Wednesday 1 February 2012

Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá

Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia |
Tập đoàn hot girl Việt Nam (HIV) đã có cuộc họp khẩn cấp để đối phó với tình hình cổ phiếu của tập đoàn xuống giá trầm trọng trong thời gian vừa qua.Mặc dù giá cổ phiếu của HIV vẫn tăng nhanh hơn lạm phát nhưng trong những tháng gần đây chỉ số hot girl Việt Nam (Hotness index of Vietnam, tên tắt là HiV) đã giảm trầm trọng so với giá vàng và giá đô la. Nhận xét về tình trạng này, ông TGĐ của công ty Bảo Tín Minh Châu cho biết, “Chưa bao giờ thấy phụ nữ Việt Nam xấu như bây giờ.“ Được biết cả ban quản trị lẫn các cổ đông và thành viên của HIV đều đã tìm cách liên lạc với ông Minh Châu để hỏi xem làm thế nào phụ nữ Việt Nam mới đạt được chuẩn 9999 của Bảo Tín Minh Châu, nhưng chưa nhận được câu trả lời.
Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia | Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia | Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia |
Hot girl đã xuống giá trầm trọng trong thời gian gần đây.
Các chuyên gia trong ngành đánh giá rằng việc HiV tuột giá so với giá vàng có hai nguyên nhân chính: lạm phát hot girl và sự thất bại của các biện pháp kích cầu. Phó tổng biên tập phụ trách mục hot girl của [K]hoc.info nhận định, ”Việc BTC cuộc thi Miss Teen VN 2011 công bố danh sách Top 100 đã vô tình tạo ra thêm 100 hot girl tiềm năng. Nguồn cung hot girl tăng nhanh làm cho giá trị của thương hiệu hot girl tụt giảm quá mức dự đoán trong thị trường Việt Nam.” Trong khi đó, thị trường xuất khẩu cũng đóng băng sau thất bại của Hoàng My trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia |
Những nhà đầu tư hàng đầu vào thị trường hot girl như Cường đô la, Tony Tiệp, vv đã ôm một lượng cổ phiếu rất lớn của HIV và hiện chưa có nhu cầu đầu tư thêm. Trong khi đó, các nhà đầu tư cỡ vừa và nhỏ lại đang dè dặt chờ thời cơ vì thị trường lên xuống thất thường. Một người thậm chí đã phải bán toàn bộ cổ phiếu với mã HiV-NT và cho biết, “Ôm cổ phiếu của HIV tốn kém lắm chứ bộ.” Các biện pháp kích cầu của HIV cũng đã không đạt kết quả như mong đợi. Ông Vũ Hoàng Việt, chuyên viên đánh giá sản phẩm và phân tích thị trường cho biết, “HIV đã có nhiều cố gắng ra các sản phẩm mới với mẫu mã hiện đại và đa dạng, thậm chí còn có nguyên liệu ngoại nhập, nhưng kể từ sau Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ và Elly Trần tới giờ HIV chưa có thêm sản phẩm nào tạo được sự đột phá.” Mô hình hot girl- ca sĩ- diễn viên-người mẫu-MC đã trở nên quá quen thuộc và chịu sự cạnh tranh khắc nghiệt từ phía các siêu mẫu Việt Nam. Trong khi đó, những hình thức quảng bá như “chụp ảnh nóng”, “ăn mặc phản cảm”, “lộ hàng” vv tuy tạo được tiếng vang nhất định nhưng vẫn chưa đủ để vực dậy cả một thị trường Việt Nam trong thời kì suy thoái. Theo lời BLV Tạ Biên Cương, “HIV đã rất cố gắng tấn công nhưng những gì họ làm được chỉ dừng ở mức độ nguy hiểm.”
Tập đoàn hot girl Việt Nam đang xuống giá | Tap doan hot girl Viet Nam dang xuong gia |
Được biết ban quản trị của HIV đã lập ra một lực lượng đặc biệt, với sự cố vấn của người mẫu Ngọc Quyên, nhằm thay đổi được cục diện. Nữ hoàng đồ lót kiêm hoa hậu gì đó Ngọc Trinh, phát ngôn viên chính thức của HIV cho biết, “Mặc dù nền kinh tế Việt Nam và thế giới vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng nhưng ngành công nghiệp hot girl có một lịch sử lâu đời và luôn phát triển nhanh, mạnh hơn thị trường nói chung. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy thế mạnh và truyền thống của HIV để vượt qua cơn sóng gió.”

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Macys Printable Coupons